HOTLINE
198 - 19008198
Home / Hỗ trợ khách hàng / Làm thế nào để đổi sim 4G Viettel không bị mất tài khoản?
Đăng ký 4G Vinaphone

Làm thế nào để đổi sim 4G Viettel không bị mất tài khoản?

Trong những ngày đầu tháng 01/2017 này, đã có hàng triệu khách hàng di động trên cả nước đổ xô đến các cửa hàng giao dịch đổi sim 4G Viettel miễn phí để sẵn sàng cho tiến trình khai trương dịch vụ 4G Viettel ngay trong quý I năm 2017 từ nhà mạng.

Ngoài những ưu điểm vượt trội về tốc độ đường truyền, vùng sóng ổn định cùng công nghệ mới khi trải nghiệm dịch vụ, khá nhiều khách hàng cũng vướng phải các vấn đề rắc rối như: Mất toàn bộ tài khoản, bị chuyển đổi gói cước hòa mạng hay bị xóa hết các dịch vụ GTGT đang sử dụng trên thuê bao… Điều này gây tâm lý hoang mang và lo lắng cho những khách hàng chưa và đang có ý định đi nâng cấp chiếc sim của mình lên thành sim 4G.

Làm thế nào để đổi sim 4G Viettel không bị mất tài khoản?
Đổi sim để trải nghiệm mạng 4G Viettel.

Vậy tại sao lại xảy ra các sự cố kể trên? Nguyên do từ đâu và làm thế nào để đảm bảo không gặp phải những rủi ro tương tự? Chi tiết câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây, cùng theo dõi để yên tâm khi đi đổi sim 4G Viettel các bạn nhé!

Những lý do khiến khách hàng mất tài khoản, gói cước, dịch vụ khi đổi sim 4G Viettel

– Những sim khi chuyển đổi lên sim 4G  bị mất gói cước, mất khuyến mãi, mất tiền trong tài khoản là do sim đó chưa đăng ký thông tin chính chủ hoặc đăng ký thông tin không chính xác.

– Trường hợp khách hàng không cung cấp được đầy đủ 03 số thuê bao thường xuyên liên lạc trong thời gian gần nhất hoặc sim đó được dùng chủ yếu cho mục đích truy cập 3G chứ không phải là liên lạc cũng sẽ bị mất hết tài khoản và gói cước đang dùng sau khi chuyển đổi.

– Nếu những thuê bao không chính chủ, đang dùng sim học sinh, sinh viên khi đi đổi sim 4G nhưng không xuất trình được thẻ học sinh, sinh viên đúng với thông tin đã đăng ký trước đó trên sim sẽ bị hệ thống mặc định chuyển về gói cước hòa mạng Tomato, do đó mất hết tài khoản và toàn bộ các khuyến mãi được hưởng.

Cách đổi sim 4G Viettel không bị mất tài khoản, gói cước, dịch vụ

Để đảm bảo không gặp những sự cố như mất toàn bộ tài khoản chính, tài khoản khuyến mãi, các gói cước, gói data, dịch vụ GTGT đang sử dụng, khách hàng cần chú ý những điều sau khi đi đổi sim 4G Viettel:

– Kiểm tra thuê bao mà mình đang sở hữu đã đăng ký thông tin chính chủ chưa, thông tin đó có chính xác hay không. Cách kiểm tra như sau: soạn TTTB gửi 1414.

– Chuẩn bị đầy đủ chứng minh thư nhân dân (bản gốc – còn thời hạn sử dụng), thẻ học sinh, sinh viên (đối với khách hàng sử dụng thuê bao HSSV) và sim trước khi đi đổi sim.

– Trong khi làm thủ tục đổi sim, khách hàng cần hỏi kỹ nhân viên nhà mạng về tình trạng sim của mình sau khi đổi để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể.

– Ngoài ra, khách hàng cũng có thể gọi tổng đài 198 (100đ/phút) để được giải đáp bất kỳ điều gì thắc mắc trước khi đi đổi sim.

Thông qua những thông tin hữu ích mà 3gvietteltelecom.vn cung cấp trên đây, hi vọng sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn và không gặp phải bất cứ sự cố nào trong suốt quá trình đổi sim để trải nghiệm mạng 4G.

Chúc quý khách hàng đổi sim 4G Viettel thành công và có một ngày nhiều niềm vui.

Thông tin
Tác giả
3G Viettel
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Làm thế nào để đổi sim 4G Viettel không bị mất tài khoản?
Đánh giá
5