HOTLINE
198 - 19008198
Home / Hỗ trợ khách hàng / Tại sao khách hàng không thể tự đăng ký gói Mimax1.5 Viettel?
Đăng ký 4G Vinaphone

Tại sao khách hàng không thể tự đăng ký gói Mimax1.5 Viettel?

Một trong những chủ đề được thảo luận sôi nổi trong thời gian gần đây đó chính là việc thuê bao di động không thể tự mình đăng ký gói 3G Mimax1.5 Viettel được. Có nhiều lời đồn đoán rằng gói cước này đã ngưng triển khai, một số khách hàng lại nghĩ nhà mạng áp dụng chính sách giới hạn đối tượng đăng ký… Vậy thực hư vấn đề này ra sao? Hãy cùng 3gvietteltelecom.vn đi tìm lời giải thông qua bài viết dưới đây nhé!

Nguyên nhân khiến thuê bao Viettel không thể tự đăng ký gói 3G Mimax1.5

Với sự thay đổi mạnh mẽ cùng với chính sách khuyến mãi tối đa dành cho khách hàng, trong năm 2016, Viettel đã tung ra thị trường gói cước 3G thế hệ mới Mimax1.5. Phiên bản nâng cấp từ gói Mimax thông thường này mang đến cho người dùng ưu đãi lên đến 1.5GB dung lượng tốc độ cao với mức phí vẫn không đổi, chỉ 70.000đ/tháng. Bên cạnh đó, tính năng tự ngắt kết nối internet khi hết dung lượng sẽ giúp khách hàng yên tâm sử dụng mà không lo phát sinh phí trừ vào tài khoản.

Tại sao khách hàng không thể tự đăng ký gói Mimax1.5 Viettel?
Ngừng cung cấp qua *098# và My Viettel chính là nguyên nhân khiến khách hàng Viettel không thể đăng ký thành công gói Mimax1.5.

Ở thời điểm hiện tại, gói Mimax1.5 Viettel vẫn được áp dụng dành cho tất cả các thuê bao hòa mạng trả trước, nhưng nhà mạng có một số thay đổi trong chính sách đăng ký, đó là dừng hỗ trợ trên *098# ứng dụng My Viettel. Đây chính là lý do khiến khách hàng không thể tự mình đăng ký sử dụng gói cước này được.

Vậy làm cách nào để đăng ký sử dụng gói Mimax1.5 cho thuê bao Viettel?

Với những thuê bao đang duy trì sử dụng đều đặn gói cước Mimax này, hệ thống sẽ tự động gia hạn hàng tháng nên khách hàng có thể tiếp tục trải nghiệm mà không bị ảnh hưởng gì.

Riêng những khách hàng muốn đăng ký mới gói Mimax1.5 Viettel để sử dụng, cách duy nhất chính là dùng số thuê bao muốn đăng ký gói, gọi trực tiếp đến tổng đài hỗ trợ Viettel để nhờ nhân viên hỗ trợ kích hoạt trên hệ thống. Khách hàng có thể lựa chọn một trong hai đầu số sau:

Tổng đài tự động 18008098 – Miễn phí cước.

Tổng đài 198 – 100đ/phút.

Sau khi đăng ký thành công, hệ thống sẽ trừ cước phí gói 70.000đ vào tài khoản chính và khách hàng sẽ nhận về cho mình ưu đãi 1.5GB dung lượng data dùng truy cập 3G tốc độ cao trong vòng 30 ngày.

Khi sử dụng hết lưu lượng miễn phí, để mở quyền truy cập mạng trở lại, khách hàng có thể bổ sung 1GB dung lượng từ gói mua thêm MAX thông qua cú pháp:

  • Soạn tin nhắn: MAX gửi 191.

Giá cước mua thêm quy định như sau:

– Mua thêm 1GB data từ GB thứ nhất đến GB thứ tư: Giá quy định 35.000đ/1GB.

– Mua thêm 1GB data từ GB thứ năm trở về sau: Giá hạ xuống chỉ còn 20.000đ/1GB.

Lưu ý cần nhớ khi sử dụng gói Mimax1.5 Viettel:

Mặc dù không tính cước phát sinh, tuy nhiên khách hàng cũng nên thường xuyên kiểm tra dung lượng tốc độ cao của gói cước Mimax1.5 trong suốt quá trình sử dụng thông qua cú pháp: KTTK gửi 191. Thao tác này công với việc tắt 3G trên thiết bị những lúc không dùng đến sẽ giúp khách hàng dễ dàng kiểm soát việc truy cập và kéo dài thời gian kết nối mạng trên thiết bị.

Trường hợp không sử dụng mạng nhiều, gói Mimax1.5 cũng cho phép khách hàng được bảo lưu tối đa lên đến 1GB dung lượng tốc độ cao (nếu còn) sang chu kỳ kế tiếp, với điều kiện gói cước được tự động gia hạn sau mỗi chu kỳ.

Khi không cần đến gói 3G này nữa, khách hàng nên chủ động hủy thông qua tin nhắn: HUY gửi 191 để bảo toàn tài khoản trên sim đang dùng.

Qua những thông tin chi tiết trên đây, khách hàng đã hiểu nguyên nhân vì sao mình không thể tự đăng ký được gói 3G Mimax1.5 rồi đúng không. Hãy nhớ gọi tổng đài Viettel để kích hoạt sử dụng gói cước này những khi cần thiết nhé!

Chúc quý khách hàng có một ngày vui trọn vẹn với những trải nghiệm hữu ích cùng dịch vụ 3G Viettel.

Thông tin
Tác giả
3G Viettel
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Tại sao khách hàng không thể tự đăng ký gói Mimax1.5 Viettel?
Đánh giá
5