Home / Hỗ trợ khách hàng / Thời gian làm việc của các trung tâm giao dịch Viettel trên toàn quốc
Đăng ký 4G Vinaphone

Thời gian làm việc của các trung tâm giao dịch Viettel trên toàn quốc

Với cuộc sống tất bật và bận rộn như hiện tại, quỹ thời gian của hầu hết những người dùng di động đều khá hạn hẹp. Tuy nhiên, có những trường hợp mà khách hàng bắt buộc phải đến trực tiếp các trung tâm giao dịch Viettel để thực hiện giao dịch như hòa mạng mới sim, làm lại sim, đăng ký thông tin thuê bao hoặc chuyển đổi hòa mạng…. trong những tình huống này, việc nắm bắt chính xác thời gian làm việc sẽ giúp khách hàng chủ động hơn trong việc sắp xếp công việc hiện tại, đến trực tiếp các trung tâm Viettel để được giải quyết.

Thời gian làm việc của các trung tâm giao dịch Viettel trên toàn quốc
Thời gian làm việc của các trung tâm Viettel luôn kéo dài nhằm hỗ trợ tối đa cho người dùng.

Vậy làm thế nào để biết thời gian làm việc của các trung tâm giao dịch Viettel trên toàn quốc? Hãy đọc kỹ thông tin chi tiết trong bài viết mà 3gvietteltelecom.vn cung cấp trong bài viết dưới đây. Cùng theo dõi ngay nhé!

Thời gian làm việc cụ thể của trung tâm giao dịch Viettel:

Để phục vụ cũng như hỗ trợ tốt nhất cho người dùng, Viettel quy định thời gian làm việc của các trung tâm giao dịch ở từng địa phương cũng khác nhau. Riêng các thành phố lớn, thời gian làm việc sẽ được tặng cường nhằm đáp ứng  lượng khách hàng lớn giao dịch hàng ngày.

1. Thời gian làm việc của nhữngTrung tâm Viettel tại các thành phố lớn (Hà Nôi, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh…)

+ Từ thứ 2 đến thứ 7: 8h đến 20h (riêng một số trung tâm mở đến 19h, 20h, 22h).

+ Chủ nhật và các ngày lễ: Vẫn hoạt động bình thường.

+ Buổi trưa: Vẫn làm việc.

2. Thời gian làm việc của những Trung tâm Viettel ở các tỉnh thành còn lại

+ Từ thứ 2 đến thứ 7: 7h30 đến 18h30.

+ Chủ nhật và các ngày lễ: Làm việc bình thường

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, khách hàng có những vướng mắc cần cung cấp thông tin về gói cước, đăng ký/hủy dịch vụ, hoặc khiếu nại về cước… hãy gọi ngay tổng đài Viettel qua số 198 (cước phí 100đ/phút) để được hỗ trợ 24/7.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể tham khảo danh sách các số tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel sau để liên lạc mỗi khi cần thiết:

+ Tổng đài 198 – hoặc 19008198: Hỗ trợ đa dịch vụ.

+ Tổng đài 18008198: Hỗ trợ thông tin và báo hỏng dịch vụ.

+ Hotline: Miền Bắc 0989.198.198 – Miền Nam 0983.198.198: Hỗ trợ thông tin và dịch vụ.

Hãy lưu lại thời gian chi tiết làm việc của các trung tâm Viettel để linh hoạt sắp xếp thời gian đến giao dịch mỗi khi cần thiết bạn nhé. Chúc quý khách hàng sức khỏe và nhiều niềm vui.

Thông tin
Tác giả
3G Viettel
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Thời gian làm việc của các trung tâm giao dịch Viettel trên toàn quốc
Đánh giá
5